iPhone 7 tuyệt đẹp không có viền màn hình và logo phát sáng

So với công trình thực tế ngày nay , iPhone 7 trong bản market này có được rất nhiều điểm nhấn thỏa mãn về các market và tính năng.

qui hoạch iPhone không còn nút Home vật lý quen thuộc có vẻ đang được nhiều nhà kiến trúc tìm kiếm khi mới đây một thiết kế iPhone 7 mang trên mình đặc trưng này đã tiếp tục xuất hiện. Đến từ trang SmartphoneAlerts, iPhone 7 trong bản cấu trúc ngoài ra còn có phần viền màn hình biến mất hoàn toàn cùng logo "táo khuyết" ở mặt lưng phát sáng đầy sáng tạo và độc đáo. Tác giả bản market cũng cách thức iPhone trong hình dong của anh cũng có công nghiệp Force Touch trên màn hình, mang lại cho người dùng những cách làm tương tác mới cùng thiết bị chưa từng có trước đó.

Bản market iPhone 7 do trang SmartphoneAlerts vận tải .

Không còn nút Home vật lý, cảm biến vân tay trên chiếc phone được tích hợp thẳng vào màn hình.

Được biết, chiếc iPhone 7 trong bản concept có thân máy được tráng sapphire cho độ chắc chắn tối đa. Bên trong, người dùng sẽ có chip xử lý Apple A9 và chip đồng xử lý M9. Một số thông số khác mà tác giả cũng nhắc đến là RAM 2GB, camera sau 12MP, camera trước 5MP và pin dung lượng 2.100 mAh. kích thước màn hình của chiếc máy vẫn dừng lại ở con số 4,7 inch, tuy vậy độ phân giải được nâng lên 2.160p.

Loa iPhone 7 trong thiết kế vẫn có dạng đục lỗ tròn, tuy nhiên được đặt bên cạnh thay vì ở đuôi máy như market thực tế .

Mặt lưng thiết bị đã xóa bỏ được hai điểm trừ về design là dải nhựa đóng vai trò ăng ten và camera lồi.

Máy có độ dày 6,2 mm.

nhìn chung chiếc iPhone này có concept khá tối giản. Cách tiếp cận về ngoại hình của nó khác hoàn toàn với cách tiếp xúc thực tại của Apple.

cùng với phải máy có khe SIM và gạt tắt/mở âm thanh trong lúc đó cạnh trái có nút tăng cách âm lượng. Lúc này nút nguồn của máy được tích hợp luôn vào phím tăng giảm âm thanh lượng. Người dùng có khả năng sử dụng nó bằng cách nhấn giữ.

Cổng kết nối USB Type-C.

Logo Apple phát sáng khi có thông tin . Đây cũng là một khu vực được tích hợp các cảm biến sinh trắc mới có trên thiết bị để thu thập thông tin về sức khỏe người dùng.

Bạn nghĩ gì về bản cấu trúc này? Hãy chia sẻ quan điểm của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment