Thiên biến vạn hóa logo khởi động cho Windows 8/8.1

Bạn có bao giờ thắc mặc là nguyên do các bản dạng Windows OEM đi kèm theo máy luôn được nhà sinh sản tùy chỉnh phần logo khi Boot lên Windows khá đẹp không? Người viết thì hơi "ghen tị " vì đều đó.

 hiện nay thì Windows 7 có khá nhiều các phần mềm trợ giúp người dùng thiết lập thay đổi thiết kế logo khi boot Windows, tuy nhiên với Windows 8/8.1 thì chưa thấy phần mềm nào sự thực có an toàn . Nhưng với 8oot Logo Changer thì bạn nên thử.

thường dùng 8oot Logo Changer để thay thế logo màn hình khởi động Windows là khá đơn giản , nhưng tải về và cài đặt mà không chú ý thì bạn sẽ đem vào máy tính hàng tá các phần mềm không đồng ý . do vậy hãy theo dõi bài viết này.

Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt bình thường nhưng chú ý đến các cửa sổ thông tin cài đặt các phần mềm không cấp thiết , hãy đọc kĩ và nhấn Cancel hoặc đánh dấu vào ô tùy chọn như hình bên dưới. Sau đó bạn sẽ được lựa chọn vị trí chứa tệp tin cài đặt chính.

 Sau khi cài đặt xong, bạn phát động 8oot Logo Changer lên và xem xét 2 trói buộc có tên là Bitmaps và Testmode. trước tiên bạn cần tải lên một hình ảnh mà bạn muốn làm logo cho màn hình khởi động bằng cách nhấn vào Load Picture và tìm đến tệp tin hình ảnh đó.

 Nếu như bạn đang sử dụng Windows 8.1, trước khi Load Picture, bạn cần phải bật tính năng Test Signing ở tab Testmode trước. Bước này giúp người dùng "xin phép" Windows trước khi tiến hành đổi thay logo, nếu không thực hành thì khi khởi động lại logo sẽ biến mất và thay vào đó là một không gian trống.

 Sau khi thêm ảnh xong, bạn tiến hành lựa chọn và hiệu chỉnh hình ảnh ở tab Bitmap. Và theo default thì 1 hình ảnh sẽ được làm nên 6 hình ảnh khác nhau, và chúng đều có định dạng là .BMP. Một xem xét nhỏ nữa là bạn nên sao lưu lại hệ thống để khôi phục lại trạng thái khi có sự cố xãy ra bằng cách nhấn vào Backup, sau khi đã sao lưu xong, bạn nhấn Generate bootres.dll và tiếp theo là Apply để thực thi đổi thay .

 Một cửa sổ xác nhận sẽ xuất hiện, bạn nhấn Yes để đồng ý và phát động lại máy để kiểm tra hậu quả .

 Như đã đề cập ở trên, khi bật tính năng Test Signing sang ON, một thông báo thử nghiệm sẽ xuất hiện ở màn hình Desktop, để xóa bỏ thông báo này, bạn khởi động 8oot Logo Changer lên và chọn tab Test mode, nhấn tiếp theo Backup shell32.dll.mui và Backup basebrd.dll.mui để sao lưu lại, sau đó nhấn tiếp Patch ở mỗi dòng. cuối cùng bạn nhấn Restart Explorer để kiểm tra lại kết quả .

 Khá giản dị phải không? Mời bạn tải về 8oot Logo Changer tại đây hoặc đây

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment