Lắp đặt cửa lưới chống muỗi

cửa lưới chống muỗi tại quận 7. Quận 7 có vị trí địa lý khá quan trọng với vị trí chiến lược khai thác giao thông thuỷ và bộ, là cửa ngõ phía Nam của Thành phố, là cầu nối kmở hướng phát triển của Thành phố với biển Đông và thế giớị Các trục giao thông lớn đia quan quận như xa lộ Bắc Nam, đường cao tốc Nguyễn Văn Linh. Sông Sài Gòn bao bọc phía Đông với hệ thống cảng chuyên dụng, trung chuyển hàng hoá đi nước ngoài và ngược lại, rất thuận lợi cho việc phát triển thương mại và vận tải hàng hoá cũng như hành khách đi các vùng lân cận. Quận 7 là quận thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

cửa lưới chống muỗiViệt Thống không chỉ giúp ngăn chặn ruồi, muỗi, gián, chuột xâm nhập vào nhà mà còn có khả năng lưu thông không khí và ánh sáng rất tốt, tạo cho căn nhà bạn bầu không khí trong lành và thoáng mát.
Nhận thi công, lắp đặt cửa lưới tại quận 7 và các quận khác. cua luoi co dinh Việt Thống sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi một cách nhanh nhất sau khi nhận được điện thoại đặt hàng của quý khách. Việt thống là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cửa lưới chống côn trùng, chuyên cung cấp những sản phẩm cửa lưới với chất lượng tốt nhất mà giá thành lại rẻ sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Có được những đặc tính tốt như vậy là vì hệ thống cửa lưới được sản xuất bằng những chất liệu mang tiêu chuẩn Châu Âu được nhập khẩu từ Italia. Hệ thống khung cua luoi chong muoi được làm từ nhôm cao cấp hoặc inox không rỉ. Lưới bằng inox hoặc sợi thủy tinh được sản xuất từ nhựa PVC.
Không chỉ mang đến cho người dân những sản phẩm chất lượng mà Việt Thống còn cung cấp nhiều chủng loại cửa với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng:
cửa lưới mở 1 cánh, 2 cánh
cua luoi chong con trung lùa
cửa lưới xếp
cửa lưới cuốn
các loại cửa lưới với khung cố định cửa lưới chống muỗi giá rẻ


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment