15 thương hiệu nước giải khát có giá trị lớn nhất thế giới (Top 15 soft drink)

Công ty nghiên cứu thị trường Millwar Brown đã công bố Top 15 thương hiệu nước ngọt giải khát hàng đầu thế giới năm 2015, tổng giá trị thương hiệu thuộc lĩnh vực này lên tới 153,6 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng tăng 8% so vơi năm 2014
Trong lĩnh vực nước giải khát gồm các đồ uống có sẵn không chứa cồn, nước ngọt có ga, nước trái cây, nước đóng chai, đồ uống chức năng (thể thao & năng lượng), cafe & trà (nóng & đá).
Thương hiệu nước giải khát Coca-Cola đứng số 1 thế giới và có giá trị gấp nhiều lần thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực 70,04 triệu USD tốc độ tăng trưởng 3% so với năm 2014. Trong khi đó thương hiệu Diet Cook đứng ở vị trí thứ 2 chỉ có giá trị 13,8 triệu USD.

Logo nước giải khát coca-cola
logo nước ngọt Diet Coke brand

Logo thương hiệu Red bull
Tiếp theo là thương hiệu Red Bull, Pepsi, Nescafe.. những thương hiệu này cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.. và có vị trí thống lĩnh ở thị trường Việt Nam.

Mỗi thương hiệu giải khát có vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Làm gì để nhậndiện thương hiệu sản phẩm của bạn trong rất nhiều sản phẩm khác, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
      >> Top 10 thương hiệu ô tô có giá trị lớn nhất thế giới (Top 10 Cars)
>> Top 15 thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân (Personal care)
>> Top 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ(top 20 technology)

Bạn đã sẵn sàng xây dựng thương hiệu cho riêng mình chưa ?
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Share on Google Plus

About Mr.C

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment