Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực beer (Top 10 beer)

Theo kết quả công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown top 10 thương hiệu beer có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 lần lượt là:

1.   Budweiser 13,7 tỷ USD 
logo budweiser
Trên thế giới, Budweiser gần như là hãng bia có giá trị thương hiệu đắt đỏ nhất. Cái tên Budweiser xuất hiện lần đầu vào năm 1876 tại Mỹ. Điểm độc đáo của loại bia này nằm ở chỗ nguyên liệu chính chiếm 30% gạo trong hoa bia và lúa mạch. Hiện nay, Budweiser được sản xuất tại các nhà máy bia khác nhau trên thế giới.




Logo Bud Light brand

2.   Bud Light  - 12,9 tỷ USD 
Hiện tại, Bud Light được chế biến thông qua nhà máy của Tập đoàn Anheuser  Busch. Inc, bang Missouri. Rất nhiều người hâm mộ thể thao thường chọn Bud Light làm món chính trong các trận đấu. Trước kia, sản phẩm này ra đời từng có mục đích nhằm cạnh tranh với Miller Lite.






Logo Heineken brand

3.  Heineken  - 9,6 tỷ USD
     Trong làng thể thao, Heineken là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với cương vị nhà tài trợ. Không chỉ vậy, thương hiệu này luôn tích cực đẩy mạnh vào mảng truyền thông và quảng bá hình ảnh. Tài khoản chính thức của Heineken trên Facebook có tới 6,8 triệu người theo dõi, nhiều nhất trong số tất cả các thương hiệu bia khác. Heineken ra đời lần đầu tiên vào năm 1873 tại Hà Lan. Tới nay, hãng có dây chuyền sản xuất tại 140 nhà máy, chia đều cho 70 quốc gia khắp toàn cầu.



Nhưng xét về tốc độ tăng trưởng so với năm 2014 thì thương hiệu beer Skol có tốc độ tăng trưởng cao nhất là 20%

See more:
Bạn đã sẵn sàng xây dựng thương hiệu cho riêng mình chưa ?
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn

Share on Google Plus

About Mr.C

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment