Bí mật về nghề design logo, tương lai của giới trẻ việt nam

 Là một designer thì bạn không sợ thất nghiệp kinh tế càng khó khăn, thì cạnh tranh trong thương trường càng khóc liệt đòi hỏi tính quảng cáo, thiết kế logo phải ấn tượng.... Bởi vậy designer không thiếu việc làm, nhu cầu thị trường ngày càng đòi hỏi tính sáng tạo nhiều hơn càng khiến designer cần thiết.

 Môi trường làm việc đòi năng động có tính động và sáng tạo. Nếu bạn là một người còn trẻ liệu bạn có thích một môi trường làm việc đầy năng động, sàng tạo hay không? Công việc thoải mái thỏa sức thể hiện niềm đam mê của bản thân đó là niềm ao ước của biết bao nhiêu người. Bởi vậy các công ty thiết kế thường là những công ty trẻ trung, môi trường làm việc năng động. Tại đây họ trang trí, thiết kế phòng làm việc sinh động với mục đích tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên.
Được thiết kế bởi công ty freshbrand 
Bạn có muốn nổi tiếng không? nếu muốn thì bạn nên theo đuổi nghề này. Các designer thường làm cho các công ty quảng cáo, thiết kế thương hiệu... Bởi vậy designer thường làm việc và giao tiếp với công chúng xem phản ứng xem, nghe, nhìn từ công chúng như thế nào. Các sản phẩm của designer thường lan truyền trên mạng, đó có thể là các mẫu truyện tranh, phim ngắn, phim hoạt hình, hay các hình vẽ ngộ nghĩnh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment