chuyên thành lập công ty và doanh nghiệp

Các bước để chuẩn bị trong hồ sơ thành lập chi nhánh văn phòng đại diện:
- Thông báo thành lập Chi nhánh hoặc Thông báo thành lập Văn phòng đại diện;
- Quyết định bằng văn bản hoặc bản sao biên bản về việc thành lập chi nhánh,
Văn phòng đại diện của:

+ Chủ sở hữu công ty đối với Công ty TNHH một thành viên;
+Hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên;
+ Hội đồng quản trị đối với Công ty cổ phần;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, Văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ CMND của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh (nếu chi nhánh kinh doanh các ngành nghề có điều kiện);
- Bản sao giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
- Bản sao điều lệ Công ty
Bạn cần thành lập công ty, tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty, thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện cho công ty mình.
Chúng tôi chuyên thành lập công ty và doanh nghiệp Thành lập doanh nghiệp tư nhân là cách mà đa số các hộ kinh doanh các thể thường sử dụng hoặc có những người muốn kinh doanh nhỏ như thành lập doanh nghiệp tư nhân quán cà phê, buôn bán xăng dầu, nhà hàng, khách sạn,...
Đây là loại hình đơn giản và gọn nhẹ nhất trong các loại hình công ty hiện hành
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp gồm các thủ tục sau :
1.Thành lập Doanh nghiệp : Giấy phép + Mã số thuế (Lệ phí nhà nước 200.000 VNĐ)
2.Hồ sơ thành lâp doanh nghiệp
3.Đăng ký chữ ký số để thực hiên kê khai thuế qua mạng bắt buộc từ 01/07/2013 (Phí doanh nghiệp tự chịu tùy theo gói. Chi tiết tại đây)
4.Con dấu hộp tự động. (Phí làm con dấu 400.000 VNĐ)
5.Miễn phí báo cáo thuế tháng đầu tiên cho doanh nghiệp.
LƯU Ý: Khi khách hàng làm việc với chúng tôi thì chỉ đi lên cơ quan Công An TP.HCM 1 lần duy nhất để nhận đấu đỏ từ cơ quan Công An.
Mọi vấn đề (từ thiết lập hồ sơ đăng ký kinh doanh, mã số thuế, con dấu) chúng tôi sẽ đảm nhận nhằm mục đích thuận lợi nhất cho khách hàng.
(Một số đơn vị khác thì khách hàng phải đi lại nhiều lần mới có thể hoàn thành việc đăng ký kinh doanh + mã số thuế + con dấu)
Đối với gói cơ bản: Thu trước 100% gói dịch vụ.
Nguồn : dịch vụ thành lập doanh nghiệp Quang MinhNgoài dịch vụ thành lập doanh nghiệptư vấn thành lập công ty Quang Minh có dịch vụ báo cáo thuế cho công ty
Tại sao các bạn cần chúng tôi?
1/Công ty của bạn chưa có kế toán hoặc đang có kiểm tra thuế và giải trình hoạt động kinh doanh với cơ quan thuế trong những năm hoạt động đã qua?
2/Hiện tại nhân viên kế toán cũ đã nghĩ?
3/Nhân viên kế toán hiện tại không thể tìm hiểu và tiếp cận lại với các dữ liệu và công việc kế toán cũ?
4/Bạn bị thất lạc dữ liệu và không biết phải phục hồi các dữ liệu sổ sách kế toán đó như thế nào?
5/Bạn không có người đại diện giúp bạn đọc lại và giải trình kế toán thuế cho cơ quan thuế đang thực hiện công tác kiểm tra thuế tại doanh nghiệp của bạn?
6/Bạn đã có kế toán khai báo thuế hàng tháng nhưng chưa có người làm sổ sách kế toán?
7/Bạn vẫn chưa tìm được người đảm trách công việc làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế và báo cáo tài chính ?
Ngoài thành lập công tythành lập doanh nghiệpdịch vụ kế toán chúng tôi là một tập thể những người làm kế toán nhiều kinh nghiệm, uy tín. Chúng tôi là công ty dịch vụ kế toán. Chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ quyết toán thuế, quyết toán thuế cuối năm, báo cáo tài chính, dịch vụ gỡ rối sổ sách kế toán, giải trình quyết toán thuế, dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng(GTGT), hoàn thiện sổ sách kế toán, làm lại sổ sách kế toán, dịch vụ báo cáo thuế...ở Quận 1, Quận 2, Quân 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình và các Huyện tại TP.HCM.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment