thiết kế thương hiệu mới của VPBank với phương châm hành động vì ước mơ của bạn, với biểu tượng là hình ảnh cách điệu bông hoa sen đang nở, loài hoa tiêu biểu của dân tộc Việt Nam, thể hiện quyết định của VPBank đóng góp vào sự phát triển vững bền của đất nước .
hình dáng biểu tượng này tương tự hai đôi bàn tay ủ ấp măng non đang vươn lên, biểu tượng cho sự phát triển đi lên không ngừng, là chỗ dựa kiên cố , đáng tin tưởng để chắc chắn cho sự phát triển và thịnh vượng.
Màu đỏ tươi của cánh hoa thể hiện sự nhiệt tâm , ý thức làm ăn hăng say, tính sáng tạo, sự thịnh vượng và may mắn cũng như ý thức trách nhiệm đối với xã hội , đối với cộng đồng trong mỗi vận hành của VPBank.
Cùng với hình ảnh cánh hoa sen, cánh hoa trong chữ 'k' đem đến cảm giác về một sự nhất quán, kiên định với định hướng phát triển vững bền của bank , chăm sóc hình ảnh một VPBank là đối tác uy tín cho sự cộng tác bền chặt và cùng phát triển với các cư dân .
ngân hàng Eximbank
Hình ảnh thiết kế logo thương hiệu biểu trưng cho bank TMCP Xuất nhập cảng Việt Nam với chữ việt tắt EIB (Export Import bank).
Màu xanh dương của thiết kế logo thương hiệu là màu xanh của biển trời, màu xanh của sự thân yêu , khát vọng thành công và hội nhập.
logo Eximbank với chữ viết tắt EIB tạo thành một vòng tròn giống như quả địa cầu nêu lên ý nghĩa Eximbank mong muốn trở thành một bank có quan hệ đại lý rộng khắp với các bank trên tất cả các nước . Một khoảng trắng trên đầu chữ b biểu trưng cho cánh cửa Eximbank luôn rộng mở để đón mời các nhà đầu tư, các khách hàng từ khắp nơi trên tất cả các nước cùng đến hợp tác với Eximbank .
ngân hàng HDBank
HDBank đã cho ra mắt hệ thống nhận dạng tư vấn thương hiệu mới theo hướng tiếp tục kế thừa những tinh hoa trong thiết kế logo cũ để thường dùng trong bộ nhận dạng tư vấn thương hiệu mới: màu đỏ thể hiện lòng nhiệt thành , năng động; màu xám đen thể hiện cho quyền uy, màu của sự tin tưởng , vững bền; màu cam vàng biểu hiện ý thức không ngừng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Điểm nổi trội là hình ảnh cánh diều cách điệu , thể hiện một ngân hàng năng động, đang vươn lên mạnh mẽ.
bank ACB
sắc màu : logo ACB có màu xanh, tượng trưng của: niềm tin, trông chờ , sự trẻ trung và năng động
Thiết kế: thương hiệu ACB có 12 vạch chạy ngang 3 chữ A, C, B và có vị trí trung tâm ; Con số 12 đại diện cho 12 tháng trong năm. Các vạch ngang biểu tượng cho dòng lưu thông tiền tệ (ngân lưu) trong làm việc tài chính bank . Vị trí trung tâm tượng trưng cho trạng thái cân bằng.
bank DongA Bank
Từ ngày 07/07/2007, DongA Bank bắt đầu sử dụng logo mới – đánh dấu một GĐ phát triển tiếp tục của ngân hàng , theo hướng xây dựng Đông Á thành một tập đoàn số tiền mạnh tại Việt Nam.
Ba chữ A dáng bộ lồng ghép thành, thể hiện mục tiêu đạt hệ số tín nhiệm 3 chữ A (AAA). Đây là hệ số tín nhiệm cao nhất đánh giá chất lượng vận hành của ngân hàng theo qui định quốc tế. Hình tượng này cũng biểu tượng cho vầng ánh dương màu cam mọc từ phía Đông, một hình ảnh của thành công nhưng vẫn không thiếu sự ấm cúng , gần gũi .
• Nét chữ DongA với các góc cong hài hoà thể hiện sự linh hoạt, uyển chuyển , thích ứng với thời đại trên nền tảng kiên cố của chữ , tạo thành một DongA Bank toàn hảo trong hoạt động .
Hình ảnh logo mới hướng đến 3 giá trị nổi trội mà DongA Bank cam kết đem lại cho khách hàng và đối tác – không ngừng sáng tạo, thân mật và đáng tin cẩn . Đồng thời, thiết kế logo mới của DongA Bank cũng biểu hiện định hướng phong phú hoá làm việc , chủ động hội nhập và chăm sóc một bank đa năng – một tập đoàn tài chính vững mạnh với hàng ngũ nhân công gắn kết nghiêm ngặt , không ngừng sáng tạo vì những giá trị mới mẻ và thiết thực cho sinh sống .
0 comments :
Post a Comment