thiết kế logo các hãng hàng không Việt Nam có y nghĩa ?

Vietnam Airlines.

Cách đây đúng 11 năm, vào ngày 20 tháng 10 năm 2002, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tổ chức lễ giới thiệu biểu tượng mới "Bông Sen Vàng". sản phẩm là sáng tác của họa sĩ Victor Kubo – Người Nhật Bản và là thành quả của hơn 10 năm kiếm tìm và thử nghiệm để xây dựng mẫu biểu tượng tổng thể của Vietnam Airlines.

   

Theo VNA, Hoa Sen – một hình tượng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với người Việt Nam. Hoa sen biểu hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ; vừa đời thường lại vừa cao quý, khôn thiêng ; vừa duyên dáng, dịu dàng , nhưng không kém phần cứng cát , đĩnh đạc. ngoài ra , màu vàng của hoa sen biểu tượng cho chất lượng và sự toàn hảo , sang trọng. Hơn thế nữa , theo triết lý ngũ hành, màu vàng còn biểu trưng cho màu của đất, màu của con người… Chọn hoa sen vàng, đó là bức thông điệp mà Hãng Hàng không Vietnam Airlines gửi đến nhiều người : "Vietnam Airlines – Hãng Hàng không của người Việt Nam".

Jetstar Pacific

thiết kế thương hiệu Jetstar ( ngôi sao năm cánh màu cam) được thiết kế dựa trên Chòm sao Phương Nam - Southern Cross ( là chòm sao Bắc Đẩu nhìn từ Nam bán cầu) với ngôi sao màu cam biểu trưng cho ngôi sao nhỏ nhất và là ngôi sao duy nhất có 5 cánh trong chòm sao, ngôi sao Epsilon Crucis. Màu chủ đạo là màu cam, bạc và đen biểu tượng cho sự đương đại và mạnh mẽ.

   

Vietjet Air

Tháng 4/2012, trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch thúc đẩy quảng bá cho du lịch Việt Nam, Vietjet Air đã thêm hình ảnh hoa sen đang hé nở và slogan "Vietnam Timeless charm – Vẻ đẹp vô tận " trên thân tàu bay , mang ý nghĩa tượng trưng cho văn hóa và con người Việt Nam, vừa góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia đến với bạn bè quốc tế.

    AirMekong

thiết kế logo của hãng hàng không đã ngừng bay AirMekong có hình sếu đầu đỏ dáng điệu . Đây là một trong những loài vật được ghi vào sách đỏ thế giới và sách đỏ Việt nam. Với ý nghĩa sếu đầu đỏ là động vật qúy hiếm, xuất hiện ở đồng bằng Sông Cửu Long và được che chở , phía AirMekong cũng quyết định hãng bay thuần Việt sẽ làm việc sôi nổi trong nước và được bảo vệ như loài vật sách đỏ này.

    Vietstar Airlines

Công ty Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) được thành lập vào tháng 4/2010 với dịch vụ đặc biệt air taxi bằng các loại phi cơ nhỏ dành cho đối tượng bạn có quan tâm nhanh lẹ . đồng thời với kinh doanh dân dụng, công ty còn phục vụ cho cả quân dụng như vận chuyển quân lực, quân trang, bay dò la , cuộc điều tra .Đúng như tên gọi, thiết kế logo thương hiệu của Vietstar Airlines là một ngôi sao 5 cánh nửa vàng, nửa nâu, mang ý nghĩa biểu trưng niềm tin và sự thành công .

   

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment