Khung nhôm định hình đơn giá cửa lưới chống muỗi.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang

Khung nhôm định hình đơn giá cửa lưới chống muỗi.

Sản luoi chong con trung phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng. - Độ thẩm mỹ cao. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm.

*Khung nhôm định hình :. Khung nhôm định hình cửa lưới xếp. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để một mực các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

Tay kéo lưới. + Lưới Công ty cửa lưới chống muỗi gồm 2 màu ( đen /ghi). Khi sử dụng không cản trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi.

Thông tin chung:. *Lưới chống. Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy qua lại dễ dàng hơn. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. Lắp trong khung( trong cua luoi chong muoi lòng) cửa hoặc ngoài khung. Trải qua hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không dùng nữa.

Nam châm. Cấu tạo:. Ngăn muỗi:. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment