Thủ tục thành lập công ty quận hà đông.

Bạn quyết định chọn cho công ty mình loại hình doanh nghiệp tư nhân.

Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc thực hành các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nữa. Vốn pháp định. Giấy yêu cầu đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký). DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỦA NIỀM TIN VIỆT. Nhưng nếu xảy ra rủi ro. - Tham vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế.

Nhưng bạn hiện chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhânnhư thế nào và bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụthành lập doanh nghiệp tư nhân?. - Không được phát hành cổ phiếu/trái phiếu. Đại diện luật pháp/chủ doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm.

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. - Tư vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh dinh. dịch vụ thành lập công ty 

- Tư vấn về người đại diện pháp luật. Vững chắc rằng sau khi được chúng tôi Tư vấn. Chúng tôi sẽ xếp đặt. - Tham mưu tuyển lựa ngành nghề kinh doanh. Khách hàng sẽ được thanh toán làm 2 đợt:.

Thời gian hoàn thành dịch vụ : 2 – 7 ngày (không tính ngày thứ 7. Hãy liên hệ với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ.

Nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi. Thời kì có thể đổi thay tùy theo nhu cầu kinh dinh của khách hàng. Theo Luật Doanh Nghiệp 2005 thì doanh nghiệp tư nhân là:. Thông báo về tên doanh nghiệp.

- Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng Việt. Đại diện luật pháp.

Các trách nhiệm về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh dinh.

Ngành nghề chính. Nếu công đoạn nào bạn gặp phải rối rắm. Bản sao hợp lệ một trong các giấy má chứng nhận cá nhân chủ nghĩa còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng;.

- Mô hình: giám đốc điều hành. - Đợt 1: 50% dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật ký các văn bản trong hồ sơđăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân. Sau Thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Nghề mà theo quy định của pháp luật dịch vụ thành lập công ty phải có vốn pháp địnhDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề.

Qua loa VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN. - Tư vấn về cơ cấu tổ chức công ty. Địa chỉ hội sở. - Tra tên doanh nghiệp. Vốn điều lệ. Tên viết tắt phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty. CMND/hộ chiếu của Đại diện luật pháp công chứng không quá 3 tháng.

Đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu. - Chịu bổn phận mọi rủi ro cho doanh nghiệp bằng vớ tài sản mình có chứ không chỉ nằm trong phạm vi vốn góp. Tên tiếng Anh.

Qua hình thức gặp trực tiếp. Thủ tục liên hệ của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện. Hay họp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. - Tư vấn. - Được thuê Giám Đốc điều hành công ty. - Đợt 2 : 50% còn lại của dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.

Điện thoại hoặc email 24/24. Văn bản nhận vốn pháp định của cơ quan. tư vấn thành lập công ty Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện. Dịch vụ tham vấn miễn phí các vấn đề hệ trọng đến việc thành lập doanh nghiệp tư nhân. - Tham mưu chỉnh sửa. Trong quá trình thực hiện.

Trước khi nộp lên Sở KH-ĐT. Hình thức tính sổ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân trọn gói. - Có độc nhất 1 cá nhân làm Chủ sở hữu + Đại diện luật pháp. Mục lục hồ sơ (ghi theo trật tự trên);. Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh.

Tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh dinh ngành. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. Hãy liên quan ngay với chúng tôi để có sự trợ giúp và tham mưu kịp thời cho bạn. Để tăng sự yên tâm của khách hàng và để khẳng định uy tín về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của Niềm Tin Việt. Giám Đốc. - Tham mưu về các giấy phép. - Không có tư cách pháp nhân.

Bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh dinh ngành. Nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghềDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có vốn pháp định;. Công chứng các giấy má có can hệ. Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành và sử dụng lợi nhuận của công ty sau khi hoàn tất các nghĩa vụ về luật pháp.

- Tư vấn về các chức phận và quyền hạn trong công ty. - Tham mưu vốn đầu tư ban sơ. Rà soát tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng đề nghị. Khách hàng cung cấp các giấy tờ sau:. - Trong trường hợp khách hàng cần tham mưu trực tiếp tại nhà. Chủ nhật và ngày lễ). Vốn điều lệ. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM bao gồm:.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment