Chung tôi chuyên dịch vụ thành lập công ty giá rẻ.

Lưu ý: Không cần hộ khẩu. Niềm Tin Việt cung cấp dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói. - Tư vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên nếu chủ sở hữu là tổ chức. Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Thủ tục liên tưởng của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện. Thời gian có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh dinh của khách hàng. 1. Thành lập Công ty TNHH một thành viên.

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Địa chỉ hội sở.

- Tham vấn chọn lựa ngành nghề kinh doanh. Các bổn phận về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sinh sản kinh doanh. - Buông tên công ty. - Tư vấn. Hay họp mặt đàm luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty.

Các thông báo về công ty bạn dự kiến thành lập như: tên doanh nghiệp. tư vấn thành lập doanh nghiệp - tham vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. Vốn điều lệ. CMND/ Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của chủ sở hữu: 5 bản. 2. Thời kì hoàn thành dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7. Thủ tục chóng vánh. Chủ nhật và ngày lễ). - Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty.

- Có nhân cách pháp nhân. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. Không cần giấy tờ nhà. Vốn pháp định. Qua hình thức gặp trực tiếp. Tên viết tắt ăn nhập với ngành nghề hoạt động của công ty. - Chịu bổn phận hữu hạn trong phạm vi vốn góp.

- Mô hình: Hội đồng quản trị và Giám đốc hoặc chủ toạ công ty và Giám đốc. Vốn điều lệ. Sơ sài VỀ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN. Cá nhân chủ nghĩa làm Đại diện pháp luật. - Tham vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế. Có dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề có can dự đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. - Công ty TNHH một thành viên do Cá nhân/tổ chức làm Chủ sở hữu.

- Tham mưu chỉnh sửa. Chúng tôi sẽ xếp đặt. 2. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên của chúng tôi. Sau đây là những thông báo có hệ trọng về thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. Soát tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng đề nghị.

Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên – bạn cần chuẩn bị các giấy má và thông tin sau:.

Dịch vụ tham vấn miễn phí các vấn đề liên hệ đến việc thành lập công ty TNHH một thành viên. Đại diện cho khách hàng làm việc với cơ quan quốc gia trong quá trình thành lập cũng như trong quá trình hoạt động của công ty. Và dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói tại Niềm Tin Việt.

Tiện lợi. 1. Không cần hiệp đồng thuê nhà. 3. - Tư vấn về các giấy phép. Đại diện luật pháp. Ngành nghề chính. Hãy liên can với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ. - Tư vấn về người đại diện pháp luật. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ.

Cung cấp miễn phí các văn bản pháp luật có hệ trọng đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. - Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. - Trong trường hợp khách hàng cần Tư vấn trực tiếp tại nhà.

Tên tiếng anh. Đảm bảo sự tham dự theo đúng yêu cầu. Giấy chứng nhận đăng ký kinh dinh. - Tư vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. 3. Công chứng các giấy má có liên tưởng. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh dinh.

( Danh mục ngành nghề đề nghị chứng chỉ ). Điện thoại hoặc email 24/24.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment