Dòng sản phẩm của chúng tôi mua xe nước mía cũ ở đâu.

Mọi thông báo xin can dự:

Dòng sản phẩm của chúng tôi mua xe nước mía cũ ở đâu.

Công suất (kw/h): 400. Hãng sinh sản: Việt Thống. Loại: 3 lô. Máy có công suất lớn hoạt động được trong thời kì dài. Đến với máy ép mía siêu sạch xe nuoc mia sieu sach VT-04. Máy có thiết kế nhỏ gọn để phục vụ tới quý khách hàng sự chuyển di dễ dàng hơn. Các chi tiết kín. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Cảm ơn quý khách hàng đã quan hoài và tin dùng máy ép mía của chúng tôi

Dòng sản phẩm của chúng tôi mua xe nước mía cũ ở đâu.

Máy may ep nuoc mia ép mía siêu sạch Việt Thống VT-04 (3 lô có tủ kính) - Dòng sản phẩm của chúng tôi với mẫu mã thiết kế nhỏ gọn. Để tìm hiểu và được xe nước mía thường tư vấn kỹ hơn thêm thông tin về sản phẩm. Trọng lượng (kg): 90-100Kg. Một đôi thông tin chi tiết về Xe nước mía siêu sạch VT-04:. Tốc độ (Vòng/phút): 40.

Thiết kế an toàn và rất đẹp mắt. Kích tấc: Cao 1500mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng máy ép mía chất lượng nhất và mọi dịch vụ về máy ép nước mía tốt nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment