Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp cửa lưới chống muỗi.

Mặt lưới thẳng. Tầm nhìn thoáng. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Khách sạn. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Phòng ngủ. Lưới inox 304 không gỉ. Sản xuất theo đề nghị của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm do "ruồi. Kiến vào nhà. Có thể lắp cho công ty cửa lưới chống muỗi cửa sổ kích tấc lớn.

Kích thước đa dạng. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng. Độ thẩm mỹ cao. Trường. Phòng làm việc. Gián. Khách sạn. Muỗi. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Truờng học. Mô tả sản phẩm. Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi cong ty cua luoi kích tấc lớn hoặc những vị trí có gió mạnh. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Bệnh viện …………. Phòng ngủ. Bệnh viện ………….

Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Muỗi. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Nhà hàng. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp. Ưu điểm:. Phòng làm việc. Nhà hàng. Gián. Kích thước đa dạng. Chuột" mang lại. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment