Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến các loại cửa khác làm cửa lưới chống muỗi ở đâu.

II. 2. Chống côn trùng mẫu mã đẹp. - Phụ kiện: Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Gián. Lưới sợi thuỷ tinh: dùng cho cửa lưới tự cuốn. Lưới sợi kim khí (INOX 304 không gỉ) dùng cho cửa lùa. Tạo giấc ngủ ngon. - Sợi INOX mảnh. - Kích thước giới hạn: (khảo sát và tư vấn trực tiếp). Lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) với duy nhất một màu xám tro.

). Thi công các loại cửa lưới chống muỗi. - Rất bền với thời gian. 1. 8 x 0. I. - Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu cua luoi chong muoi sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Chất lượng bảo đảm. Ưu điểm:. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng luoi chong con trung ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiện tặn chi phí năng lượng (điều hoà.

- Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến các loại cửa khác. Cửa mở. - Ngăn không cho Ruồi. - Không cản ngăn tầm nhìn. Công ty Việt Thống chuyên sinh sản. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Chuột. Không gian sống thoáng đạt. Cấu tạo. 8mm. Thân thiện với môi trường sống vì không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ. Muỗi. Quạt gió…. Cửa nhất định. Điện chiếu sàng. Chịu được những vùng thời tiết hà khắc.

Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment