Chúng tôi đã sáng tạo xe nước mía siêu sạch tấn phát.

Sinh sản ra xe nước mía chất lượng Việt Thống

chúng tôi đã sáng tạo xe nước mía siêu sạch tấn phát.

Công ty Việt Thống chúng tôi đã sáng tạo. Loại: 3 lô. Sản phẩm xe nước mía VT-01 may ep mia sieu sach (3 Lô) của công ty chúng tôi được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Kích thước: Cao 470mm x Rộng 400mm x Dầy 250mm. Tiện lợi trong việc chuyển di hay nhất định. Các thông báo cơ bản về xe nước mía VT-01 (3 Lô):.

VT-01 (3 Lô). Tốc độ (Vòng/phút): 40. Lắp đặt. máy ép mía siêu sạch Kích thước nhỏ gọn hơn xe nước mía có tủ cao. Trong thời kì nước mía giải khát đang phát triển thì xe nước mía được nhiều người ưa thích nhất

chúng tôi đã sáng tạo xe nước mía siêu sạch tấn phát.

Hoạt động được trong thời gian dài. Bán xe nước mía. Vì lợi ích có lắp đặt bánh lăn và thiết kế với dạng thùng to cao. xe nuoc mia Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Trọng lượng (kg): 45Kg.

Với những thiết kế là xe nước mía thường nhật nhưng vận dụng vài tính năng tối ưu hơn vào sản phẩm như: An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Năng suất cao hơn. Công suất (kw/h): 400. Tằn tiện điện hơn. Máy có công suất mạnh. Hãng sản xuất: Việt Thống.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment