Chạy 13 dặm theo hình logo Apple

Tame thường dùng ứng dụng Runkeeper để ghi lại quãng đường chạy và iPhone tự động vẽ hình thiết kê logo Apple. đường đi chạy của anh tiến hành từ gần Hoàng Cung Tokyo đi qua Roppongi và vòng vo Shinjuku đến Kagurazaka. "Miếng cắn" trong logo Apple chính là lối vào chính của Hoàng Cung Tokyo (và có khả năng là phần đất đắt nhất trên thế giới ).  

  Tame đã được biết tới là người tạo ra bộ chuẩn bị iRun với 2 iPhone để quay phim và 2 iPhone để ghi lại quãng đường chạy bằng GPS. Trước đây Tame đã từng chạy theo đường đi hình Hello Kitty, hình chú chim Twitter dài 9 dặm và hình con voi.   vì sao Tame lại ưa chuộng Apple như vậy? Tame nói với New Launches rằng "Có 1 chiếc iPhone sự thực đã thay đổi sinh sống của tôi. Tại Nhật Bản nó như 1 chiếc phao cứu sinh vậy (thậm chí còn hơn bởi nó có khả năng cảnh báo về địa chấn )."  

  Nhịp tim trung bình của Tame khi chạy theo hình thiết kế logo Apple để dành tặng Jobs là 155 nhịp/phút. Đó là cách anh biểu hiện tình yêu dành cho Apple.    
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment