Tại sao lại có thương hiệu máy ép nước mía siêu sạch

Tại sao lại có thương hiệu máy ép nước mía siêu sạch? Ngày nay, trên thị  trường cung cấp máy ép mía, xe nước mía hiện nay, ngoài các khẩu hiệu nước mía siêu sạch, máy ép mía giá rẻ, còn tồn tại thương hiệu máy ép nước mía siêu sạch. Vậy tại sao lại có thương hiệu này?
Nhu cầu sử dụng nước mía của người dân đang ngày càng tăng cao nên thu hút rất nhiều người kinh doanh loại hình nước giải khát này. Tuy nhiên, những gì phát triển quá nhanh cũng mang theo những hệ lụy kèm theo, đó là chất lượng vệ sinh của nước mía. Chuyện người kinh doanh sử dụng vỉa hè, lề đường làm nơi kinh doanh, buôn bán khiến mức độ vệ sinh của loại nước giải khát “siêu sạch” này giảm xuống đáng kể. Bên cạnh đó, việc vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng các máy ép mía không được chú trọng, quan tâm của người kinh doanh cũng góp phần làm tăng nguy cơ mất vệ sinh cho nước mía.
Nước mía sạch - máy ép mía siêu sạch VT
Nước mía sạch – máy ép mía siêu sạch VT
Một thực trạng hiện nay mà hầu hết các hộ kinh doanh nước mía thường ít quan tâm tới khâu vệ sinh máy ép mía, hầu hết công tác vệ sinh rất sơ sài, không kỹ lưỡng. Cụ thể, sau một ngày hoạt động, hàm lượng chất xơ tồn tại trong các máy là rất lớn, tuy nhiên, công việc vệ sinh lại ở mức độ rất đơn giản là rửa nước sơ qua chứ không hề vệ sinh bên trong, như vậy lượng chất xơ này tồn tại trong máy ép một thời gian sẽ tạo điều kiện cho các loại vi sinh nấm mốc phát triển, và đây chính là nguồn lây lan các bệnh về đường ruột, đường tiêu hóa.
Khẩu hiệu máy ép mía siêu sạchmáy ép nước mía siêu sạch chính là kêu gọi người bán có ý thức hơn trong khâu giữ gìn vệ sinh, đặc biệt là vệ sinh máy ép mía. Không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn giúp bảo trì, bảo dưỡng máy tốt hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment