Cửa lưới tại Quận 7

cửa chống muỗi chống muỗi, ngăn côn trùng. Đây là bộ sản phẩm dành được nhiều thiện cảm với khách hàng tiêu dùng, chinh phục hầu hết các khách hàng khó tính nhất. Thành công của bộ sản phẩm chính bởi cấu tạo, tính năng, công năng sử dụng ưu việt: kiểu dáng thiết kế thân thiện, dễ dàng vận hành và sử dụng.

Sản phẩm cửa luới ngăn muỗi của lưới chống muỗi Việt Thống rất đa dạng:
- Cửa lưới mở 1 cánh, 2 cánh.
- Cửa lưới lùa.
- Cửa lưới xếp.
- Cửa lưới cuốn.
- Các loại cửa có khung cố định.

Ưu điểm của hệ thống cửa lưới chống muỗi:
- Tính năng thẩm mỹ cao: sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn, sản phẩm hoàn thiện không làm mất đi hoặc xáo trộn không gian nội, ngoại thất.
- Lưới sợi thủy tinh hạn chế cản sáng, phủ nhựa PE chống cháy, ít chịu tác động từ môi trường, tia tử ngoại, độ bền lý hóa cao.
- Dễ dàng cho việc bảo dưỡng, thay thế chi tiết sau quá trình sử dụng.
- Sản phẩm thân thiện với môi trường sống, không sử dụng hóa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
- Đặc biệt hơn cả là tính năng tự cuốn, xếp gọn lưới trong hộp lô khi không có nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm không gian hợp lý.
- cửa lưới chống muỗi giúp ánh sang và rất thoáng gió không khí lưu thông dễ dàng.
- Lưới hạn chế bụi, không cản trở tầm nhìn, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Đến với công ty cửa lưới  Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên công ty cửa lưới chống muỗi luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment