quen thuộc với hình ảnh máy ép nước mía

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng quen thuộc với hình ảnh máy ép nước mía ở ven đường, xóm chợ, trường học… Còn gì thích thú cho bằng giữa trưa trời nắng chang chang mà giải khát bằng một ly nước mía tươi mát. Nhưng thực chất liệu ly nước mía đó có hợp vệ sinh? Đây là câu hỏi chung của đại đa số người tiêu dùng. Thực trạng hiện nay việc vệ sinh hay không là do ý thức của người bán hàng, không chỉ riêng nước mía mà tất cả các mặt hàng thực phẩm khác cũng vậy. Hầu hết xe nước mía thế hệ cũ sử dụng đầu ép quay tay và không có thiết bị che chắn khiến cho ruồi, muỗi bâu vào gây mất vệ sinh, bã mía sau khi ép chủ xe để ngay sát bên trông rất dơ, ruồi muỗi bay xung quanh.. gây tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhận biết được vấn đề trên, công ty máy ép mía Việt Thống đã dày công nghiên cứu và cho ra đời thế hệ máy ép mía siêu sạch đảm bảo an toàn vệ sinh tối đa cho người dùng. Thân máy được thiết kế bao kín bằng tấm inox không gỉ sét, cứng cáp và bền lâu nhằm hạn chế côn trùng và bụi bẩn bám vào trục ép khi đang ép mía, nhưng vẫn có thể tháo rời từng chi tiết nhỏ ra để dễ dàng cọ rửa, vệ sinh bên trong máy rất tiện dụng cho người dùng. Dòng máy ép mía đời mới tiên tiến này khắc phục được nhược điểm về vấn đề vệ sinh thực phẩm cùng với nhiều ưu điểm như: nhỏ gọn dễ di chuyển, công suất động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cho thời gian hoạt động liên tục, chỉ cần ép mía một lần duy nhất là vắt sạch nước, bã mía được tự động chuyển xuống dưới ngăn đựng gọn gàng, hợp vệ sinh và thẩm mỹ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment