Cửa lưới chống muỗi Việt Thống – Lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống – Lưới chống muỗi

Với nhiều năm phát triển và xây dựng cho nhiều căn nhà trong thành phố Hồ Chí Minh. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống ngày càng cung cấp các loại lưới chống muỗi tiên tiến nhằm đảm bảo kiến trúc cho ngôi nhà của bạn hơn như:

+ Lưới chống muỗi làm bằng innox
+ Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh.
luoi chong muoi cualuoivietthong.vn cua luoi chong muoi
Qua tìm hiểu về môi trường cũng như khí hậu ở Việt Nam, Công ty Việt Thống đã chọn loại lưới chống muỗi được nhập khẩu từ Ý với hệ thống day chuyền sản xuất uy tín hàng đầu thế giới. Ngoài Việt Nam còn có rất nhiều quốc gia trên thế giới đều nhập khẩu lưới chống muỗi tại đây. Do sản xuất bằng innox hoặc sợi thủy tinh cho nên lưới có độ đàn hồi và chịu những lực va đập tốt. Đặc biệt loại lưới này không gỉ cho dù chịu sự bào mòn của thời gian và khí hậu.
Nhiều hộ gia đình đã sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi được hơn 10 năm nay kể từ khi Việt Thống bắt đầu đưa sản phẩm về Việt Nam. Và cho tới hôm nay các sản phẩm của Việt Thống đã không ngừng tăng lên nhờ sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua dành cho Việt Thống. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa đầy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp lại những người yêu mến Việt Thống.
Xin cảm ơn
Thông tin liên hệ
Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống
Trụ sở: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
Tags: 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment