Sản phẩm ngăn ngăn muỗi các loại cửa lưới chống muỗi.

Khít

Sản phẩm ngăn ngăn muỗi các loại cửa lưới chống muỗi.

Chịu được vuốt chó. Lưới làm bằng sợi thủy tinh. Khung Cua luoi chong muoi làm bằng nhôm cao cấp. CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI cố định là một trong những sản phẩm phổ quát nhất thị trường hạp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Lưới chống muỗi một mực diễn tả tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng phù hợp với kiến trúc cao. Cửa lùa.

Để bạn có thể chọn lọc theo sở thích. Khung nhôm. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. 5 cm). Khung :. -Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt"

Sản phẩm ngăn ngăn muỗi các loại cửa lưới chống muỗi.

Cửa Công ty lưới chống côn trùng lưới chống muỗi cố định là khung cố định được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu. - Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh. Mèo. - Sản phẩm cửa lưới nhất thiết ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi dùng Lưới Inox 304 được công ty nhập cảng từ Italia với khổ lớn phù hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

Lưới :. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. - Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ). Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời kì. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Chịu được Công ty lưới chống côn trùng môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được dùng tới 10 năm

Sản phẩm ngăn ngăn muỗi các loại cửa lưới chống muỗi.

Với nhiều mẫu mã kiểu dáng. Rất đa dạng màu sắc. Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn.

Tạo độ kín. - Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc.

5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1. Cấu Tạo :. Lưới Inox. Độ cứng cao. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment