Những tính năng trên thì dòng bán xe nước mía cũ 2012.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

những tính năng trên thì dòng bán xe nước mía cũ 2012.

Máy ép nước mía siêu sạch VT-02 (3 Lô tháo rời) với những tính năng trên thì dòng máy ép Việt Thống VT-Inox chính là giải pháp tốt nhất cho những người đang có ý định kinh doanh máy ép mía thường nước mía.

Trọng lượng: 60-70Kg. Xe nước mía. Hãy can hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về loại máy ép mía này.

Với những tính năng trên thì dòng xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời) chính là giải pháp tốt nhất cho những người đang có ý định kinh doanh nước mía. Hãng sản xuất: Việt Thống. Kích thước: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm.

Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép. Tốc độ (Vòng/phút): 50. Với độ bền và chất lượng của máy sẽ đem lại sự hài lòng đến quý khác hàng. Nguồn điện: 220v

những tính năng trên thì dòng bán xe nước mía cũ 2012.

Máy máy ép mía giá rẻ có thể bảo đảm làm việc liên tiếp và mạnh mẽ trong thời kì dài. Tùng tiệm điện hơn. Máy ép mía VT-02 (3 Lô tháo rời) của chúng tôi với những tính năng:. Công suất (kg/h):400. Với độ bền và chất lượng của máy sẽ đem lại sự bằng lòng đến quý khác hàng. Một xe nuoc mia vài thông tin căn bản về xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời):. Năng suất cao hơn. Kích thước nhỏ gọn ăn nhập với mọi địa điểm bán hàng.

Quý khách đang có nhu cầu dùng xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời). Và được cung cấp máy ép mía chất lượng nhất. Loại: 3 lô.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment