Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp

Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng. 8mm. Tiện lợi cho việc đi lại. Kích tấc lỗ 0. -Chúng tôi luoi chong muoi tham vấn Khách hàng dùng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập cảng từ Italia đối với loại sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Sợi dẻo.

8 x 0. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận lợi. Thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Không những giảm tải nhu cầu dùng điện. Cửa lưới xếp thích hợp cho các nhà vi la cao tầng và khu chung cư cao cấp

Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Độ bền cao. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa cửa lưới chống muỗi kéo ra. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Cửa lưới chống muỗi phù hợp cho các nhà biệt thự.

2. Lưới chống muỗi. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự lựa chọn thông minh của người dùng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại.

Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trổi. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham cua luoi số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng.

Khung nhôm

Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Cửa lưới chống sâu bọ loại tự xếp đây là model sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn.

Mầu đen hoặc xám tro. 1. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng. Khung nhôm bao. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. -Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh). Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. Lưới chống muỗi:. Kéo vào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment