Bảo quản - vệ sinh cửa lưới chống muỗi ở quận 7.

Dễ dàng dùng

Bảo quản - vệ sinh cửa lưới chống muỗi ở quận 7.

3. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Bảo quản - vệ sinh cửa lưới chống muỗi nhất định : Trong quá trình sử dụng liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Lắp ở cửa sổ. Muỗi. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp hà tằn hà tiện hoài năng lượng (điều hoà. 3 mm. Bảo quản:. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Hay bị trẻ nhỏ cào.

Kéo lưới ra khi đóng cửa. Quạt gió. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. Ô thoáng.

- Độ thẩm mỹ cao. 2. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. - Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Cửa chớp. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi. - Sợi thủy tinh cốt tử dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Điện chiếu sàng. Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi khăng khăng CB01:. - Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Mèo. ). Lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

- Lưới inox bây giờ chỉ có màu ghi xám. Rất đa dạng màu sắc. Rách mắt lưới. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Cửa lùa. Để bạn có thể tuyển lựa theo gu. Gián. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Có đường kính khoảng 0. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

1. Xác sâu bọ dính trên lưới. Cửa lưới chống muỗi khăng khăng CB01. Thông tin chung về sản phẩm Cua luoi chong muoi cố định:.

V. Chịu được vuốt chó. Được lắp ráp nhất quyết vào các cửa sổ và cửa đi vào. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets.

Cửa ra vào. Chuột. - Ngăn không cho Ruồi. Mèo và trẻ thơ) để tránh bị vuốt của chó. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Khít. Mèo làm xước. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Lưu ý : Lưới được cấu tạo bằng sợi thủy tinh và được tráng bằng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi.

4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. - Lưới inox được Totnhat du nhập từ Italia với khổ lớn hiệp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại. Tạo độ kín. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

Sau khi dệt xong. Không gian sống khoáng đãng. Xé rách.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment