Xu hướng làm cửa lưới chống muỗi o bien hoa.

Lắp ở cửa sổ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi. Cửa chớp. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

Tạo độ kín. Khít. Rất thoáng gió và cách phòng chống muỗi hiệu quả không ngăn trở tầm nhìn. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Cửa ra vào. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các lưới chống côn trùng bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Gián. Để bạn có thể chọn lọc theo gu. Ô thoáng…v. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời cửa lưới tự cuốn gian.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Cửa lưới chống muỗi :. Chuột.

Muỗi. Rất đa dạng màu sắc.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment