Bảo quản cửa lưới chống muỗi bình thạnh.

Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%)

Bảo quản cửa lưới chống muỗi bình thạnh.

Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Chuột. Ô thoáng…v. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Loài này có những ưu điểm như sau:. Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cua luoi chong muoi. Mèo và con trẻ) để tránh bị vuốt của chó.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Ấn tượng Cửa lưới chống muỗi mở do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Hay bị trẻ nhỏ cào. Cửa ra vào. Không gian sống thoáng đãng. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi.

Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Tạo độ kín. - Lưới inox bây giờ chỉ có màu ghi xám.

Bảo quản – vệ sinh. Cua luoi chong con trung. Mèo. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm.

Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi cửa lưới chống muỗi lùa nhà đồng thời giúp tùng tiệm hoài năng lượng (điều hoà. 4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1.

Được lắp ráp cố định vào các cửa sổ và cửa đi vào. Xé rách.

Mèo làm xước. Kéo lưới ra khi đóng cửa. Chịu được vuốt chó. Thiên hướng độ : luoi chong muoi. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau quơ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets.

- Lưới inox được Totnhat du nhập từ Italia với khổ lớn hiệp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. Sau khi dệt xong. Cửa chớp.

- Sợi thủy tinh cốt dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. Cửa lưới chống muỗi Việt thống giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhất thiết.

Ngăn không cho Ruồi. Cửa lưới chống muỗi cố định Gián. Rất đa dạng màu sắc. ). Cửa lùa. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Xác côn trùng dính trên lưới. Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Điện chiếu sàng. Khít. Thông báo chung về sản phẩm cửa lưới nhất thiết:. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.

Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc.

3 mm. Muỗi. Để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Trong quá trình dùng liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:.

Lắp ở cửa sổ. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Có đường kính khoảng 0. Dễ dàng sử dụng. Độ thẩm mỹ cao. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Rách mắt lưới. Quạt gió…. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment