Việt Thống chuyên bán máy ép mía tại quận 11 và các quận trong Tp. Hồ Chí Minh

Việt Thống chuyên bán máy ép mía tại quận 11 và các quận trong Tp. Hồ Chí Minh. Những tin tức về việc sử dụng hóa chất độc hại vi phạm nghiêm trọng quy định an toàn vệ sinh thực phẩm xuất hiện ngày càng nhiều trên tivi, báo đài… khiến bạn không khỏi lo ngại. Nhất là những phụ huynh có con em đang theo học tại các trường cấp 1, cấp 2, hàng ngày các em vẫn mua đồ ăn đồ uống ở các hàng quán ven đường không đảm bảo vệ sinh, lại nhiễm hóa chất độc hại. Khuyến cáo các vị phụ huynh nên cẩn thận với các em, nên cho các em dùng những loại đồ uống có nguồn gốc tự nhiên như nước mía là một ví dụ. Hình ảnh xe nước mía ven đường hay các cửa hàng thức ăn đã quá quen thuộc với mọi người trên mọi miền đất nước Việt Nam, không còn lo lắng về các thành phần hóa học như các loại nước giải khát khác, nước mía được ưa chuộng vì tính chất tự nhiên được ép từ cây mía đường.
may ep mia tai quan 11 300x240 Bán máy ép mía tại quận 11
Máy ép mía tại quận 11
Nước mía là một loại đồ uống giải khát được nhiều người ưa chuộng được làm từ mía bằng phương pháp xay ép cây mía từ máy ép nước mía tại quận 11. Loại đồ uống này phổ biến ở các nước nhiệt đới như Đông Nam Á, Châu Mỹ Latinh. Nước mía là thứ đồ uống được ưa chuộng vì có tác dụng giải nhiệt và giá thành rẻ. Khi ép mía lấy nước, người ta cho vào thêm trái quất (hay còn gọi là trái tắc, trái hạnh) hoặc cam, dứa để tăng thêm hương vị cho nước mía. Đặc biệt là vào mùa nắng nóng loại đồ uống này rất được ưa chuộng.
Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía tại quận 11 một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo hướng dẫn máy ép mía siêu sạch tại quận 11, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống Hưng Thịnh
Văn phòng giao dịch và bảo hành  máy ép mía giá rẻ : 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment