đưa ra những sản phẩm có độ bền cao

Cua luoi Việt Thống đã nghiên cứu trong nhiều năm để đưa ra những sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, chí phí hợp giá thành. Một trong những sản phẩm mới đang được thị trường ưa chuộng hiện nay của Việt Thống là cửa lưới lùa.
cua luoi lua viet thong cualuoivietthong.vn - cua luoi chong muoi
Trước đây cửa ra vào của bạn được lắp đặt bằng gỗ, bằng nhôm, kính luôn là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại. Thực tế những lá chắn này là không đủ trước sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác. Cửa lưới dạng lùa Việt Thống được nghiên cứu giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cho gia đình bạn khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.
cua luoi lua 2 canh cualuoivietthong.vn cua luoi chong muoi
Cua luoi chong muoi dạng cửa lùa Việt Thống không gây cản trở tầm nhìn và ánh sáng trong phòng, bảo vệ đôi mắt của bạn và mỹ quan cho ngôi nhà; đồng thời rất hài hòa với màu sắc kiến trúc , không tạo ra âm thanh, không gây khó chịu cho người sử dụng.
Cửa lưới chống muỗi lùa được thiết kế gồm 2 bộ phận chính là Khung cửa và lưới:
• Khung cửa được sản xuất bằng khung nhôm cao cấp, đa dạng về màu sắc và kích thước phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
• Lưới được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp, sản xuất trên dây chuyền kép kín, với hệ thống tự động hóa cao, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
Thông tin liên hệ
cửa lưới chống muỗi Việt Thống
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
Tags: 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment