thị phần nước mía từ các loại máy ép mía

Ngày nay, bên cạnh sự phát  triển đa dạng của thị trường nước giải khát, từ cafe, nước ngọt các loại, các chất cồn như bia rượu….thị phần nước mía từ các loại máy ép míaxe nước mía vẫn không giảm, vẫn chiếm được một số lượng lớn người dùng  và vẫn đang ngày càng có chiều hướng gia tăng. Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới gió mùa, khí hậu nóng ẩm, nên vào mùa nóng, nhu cầu sử dụng các loại nước giải khát tăng cao,tuy nhiên đại đa số người dân là lao động, công nhân từ các nhà máy, sinh viên, học sinh nên cần tìm nguồn  giải khát vừa rẻ, vừa tiện lợi nên nước mía được lựa chọn nhiều nhất.
Kinh doanh nước mía-(máy ép mía Việt Thống)
Kinh doanh nước mía-(máy ép mía Việt Thống)
Nước mía được ép ra từ cây mía  được  trông khá phổ biến tại một số vùng ở Việt Nam. Thời gian chế biến lại khá nhanh, mất tầm 5 phút. Người bán chỉ cần cho mía được bào vỏ từ trước vào máy ép mía, kèm theo một quả tắc  hoặc chanh để tăng thêm hương vị cho nước mía là đã có ngay một ly nước mía vừa thơm, vừa  bổ, vừa giải khát hiệu quả.
Việc kinh doanh nước mía cũng khá đơn giản, chỉ cần một chiếc máy ép nước mía, vài chiếc bàn  và ghế nhựa nhỏ, không gian có thể là ven các công viên, cổng trường học, khu công nghiệp, nhà xưởng hay tại các khu chợ…với một vị  trí thuận lợi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment