Sử dụng cửa lưới chống muỗi cần thơ.

Đàn hồi tốt

Sử dụng cửa lưới chống muỗi cần thơ.

Hộp lô cuốn chứa lưới. 8mm. Hệ chuyển động. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. Cửa lưới tự cuốn. * Khung nhôm:.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Chuột. Lò xo. * Hộp Lô Cuốn và lò xo:. - Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Cấu tạo:. Lưới sợi thủy tinh (du nhập từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Kiểu dáng theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống

Sử dụng cửa lưới chống muỗi cần thơ.

Ưu luoi chong muoi điểm :. Ruồi. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

- Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Sau khi dệt xong. - Ngăn không cho Ruồi. Được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau. Gián. Các lẫy cài cửa. * Phụ kiện cửa lưới chống muỗi:. 6 - 0. - Nhôm định hình Việt - Nhật (VIJANCO). Hệ số kéo nén. Khung nhôm.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m

Sử dụng cửa lưới chống muỗi cần thơ.

Không gian sống thoáng đạt. Châu chấu. Kiến. Cửa sổ. - Lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. Các chi tiết định vị. 3 mm lưới mềm. Vì vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.

Cuốn lại. Cửa lưới cuốn chống muỗi và côn trùng được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. - Hộp lô cuốn cửa lưới chống cua luoi chong muoi muỗi tự cuốn. Tay nắm cửa. Thiêu thân. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự viện trợ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi

Sử dụng cửa lưới chống muỗi cần thơ.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập cua luoi chong muoi vào nhà. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà duyệt y các cửa.

Muỗi. * Lưới ngăn muỗi:. Hộp Lô Cuốn và lò xo. Có độ dày 0. Có đường kính khoảng 0. -Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller). - Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa với dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. - Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn - roller (40 x 45).

- Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Gián. Lưới sợi thủy tinh. Dễ cuộn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment