Tại lễ ban bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, nhà băng tiền phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt mục tiêu vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank cong ty thiet ke logo thiet ke logo đổi tên giao thiệp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ hôm nay (11/12), Ngân hàng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao du TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận diện thương hiệu mới ở mọi điểm giao du. Trước đó, nhà băng này đã rậm rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một đôi tháng qua.
Lý thiết kế logo giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - giám đốc điều hành TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.
Trước đó, cũng trong thiết kế logo năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như nhà băng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 comments :
Post a Comment