Dưới sự hướng dẫn của FreshBrand với chiến lược khoa học, hợp lý thực tế và khả thi của mục tiêu phát triển. Định vị thương hiệu bệnh viện Đức Khang cần phải kết hợp một phân tích toàn diện với môi trường bên ngoài và tình hình nội bộ của bệnh viện trong sự kế thừa tiếp nối nền tảng của Bệnh viện Phổ Quang I. Điều quan trọng nhất là làm cho chắc chắn để tối đa hóa việc sử dụng chiến lược định vị cùng hình ảnh nhận diện mới trong thực tế ngày nay của bệnh viện xứng tầm là một bệnh đa khoa hiện đại. Quá trình tái định vị và sáng tạo nên bản sắc riêng bệnh viện và Thiết kế logo, xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu mới được hướng dẫn chi tiết từ FreshBrand thông qua học hỏi từ kinh nghiệm thành công trong những vấn đề cốt lõi để đạt được mục tiêu này.
Là sự kiện tiêu biểu của loại hình này cho cộng đồng chăm sóc y tế trong vấn đề xây dựng thương hiệu ngành bệnh viện. Quá trình tái định vị hình ảnh thương hiệu Đức Khang trên cơ sở nghiên cứu nền tảng cốt lõi sâu sắc với sự hỗ trợ của FreshBrand. Cốt lõi của sự kiện này xuất phát từ Chủ tịch - Giám đốc bệnh viện với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến thảo luận làm thế nào để kết hợp và phát triển tính thẩm mỹ, tâm lý học, xã hội học, cơ sở vật chất và trang thiết bị để thích ứng với sự cải thiện trong tương lai hình ảnh bệnh viện và môi trường y tế.
Việc triển khai tái định vị lại hình ảnh thương hiệu hy vọng sẽ tạo nền tảng vững mạnh giúp Bệnh viện Đức Khang trở thành bệnh viện tiên tiến và thúc đẩy những ý tưởng mới và công nghệ mới, giao tiếp với các bệnh viện trong khu vực TP.HCM, trên toàn quốc và thế giới.
Website: http://bvduckhang.com/
FreshBrand : Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu HCM | Công ty thiết kế logo hàng đầu HCM | Thiết kế logo bệnh viện Đức Khang
Liên hệ với
chúng tôi để được tư vấn:
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
0 comments :
Post a Comment