Tác dung chính của cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất.

Chống bệnh sốt rét do muỗi anophen gây ra

tác dung chính của cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất.

Chất này có tác dụng làm giảm sẹo. Bệnh sốt rét hay còn gọi là ngã nước là một loại bệnh gây ra bởi ký sinh trùng loại protozoa tên Plasmodium. Nguyên cớ là do không có các biện pháp chống muỗi bảo vệ. Đa xơ cứng. Truyền nhiễm từ người này sang người khác. Ắt hẳn các bạn chưa biết đến tác dụng của loại hoa Tú Cầu này chẳng những là loài hao đẹp mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh sốt rét.

Bệnh cứng da. 000 năm qua. Các chuyên gia đông y Trung Quốc vẫn chữa bệnh sốt rét bằng chiết xuất từ rễ cây của loại hoa tú cầu này để chữa bệnh sốt rét. Châu Á và châu Phi. Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy halofuninone tạo ra một lối phản ứng bao tay. Khoảng 2. Ngăn chặn sự phát triển của một lớp tế bào miễn nhiễm có hại.

Thậm chí còn ngăn cảng sự tiến triển của bệnh ung thư. "Halofuninone" bảo vệ cơ thể chống lại các tế bào miễn nhiễm Th17 có hại mà không ảnh hưởng đến các tế bào miễn nhiễm có lợi.

Các nhà khoa học ở Trường Y Harvard vừa phát hiện ra những bí ẩn phân tử đằng sau sức mạnh của chiết xuất thảo dược này.

Bệnh gặp phổ quát ở các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Mỹ. Tạo sức đề kháng chong muoi. Gọi là các tế bào Th17 liên quan tới nhiều rối loạn tự miễn dịch. Một hợp chất có trong chiết xuất này có thể dùng để chữa nhiều loại rối loạn tự miễn nhiễm khác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment